UBND huyện Chiêm Hóa tổ chức hội nghị công tác chuẩn bị Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX năm 2022

Ngày 22/4, Uỷ ban nhân dân huyện Chiêm Hoá đã tổ chức hội nghị triển khai công tác chuẩn bị cho Đại hội thể dục thể thao huyện Chiêm Hóa lần thứ IX năm 2022. Dự và chỉ đạo hội nghì có đồng chí Hà Thị Minh Quang, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số phòng ban chuyên môn của huyện; lãnh đạo UBND thị trấn Vĩnh Lộc, trường THPT Chiêm Hóa, THCS Vĩnh Lộc.

Hội nghị công tác chuẩn bị Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX năm 2022.

Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện thảo luận về công tác chuẩn bị cho đại hội TDTT huyện lần thứ IX, năm 2022.

Đại hội TDTT huyện Chiêm Hóa lần thứ IX, dự kiến sẽ được tổ chức trong 2 ngày, từ ngày 28/5 đến ngày 29/5/2022, lực lượng tham gia tại Lễ khai mạc hơn 2.000 người; có 31 đoàn thể thao tham gia, trong đó có Đoàn của 24 xã, thị trấn; Công an; Quân sự huyện, 05 trường THPT trên địa bàn, thi đấu ở 10 môn, gồm: Việt dã Tiền Phong; Cầu lông; Bóng bàn; Bóng chuyền hơi nam, nữ; Đẩy gậy nam, nữ các hạng cân; Chạy Kà kheo nam, nữ; Tung còn; Kéo co; Bắn nỏ và Môn điền kinh. Xác định đây là một trong những hoạt động, chương trình lớn trong năm 2022, do đó Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện Chiêm Hóa đã và đang triển khai mọi công tác chuẩn bị, đảm bảo chu đáo, thành công. Để đại hội TDTT được tổ chức nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, ngành và toàn xã hội về lợi ích, vai trò của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân, góp phần xây dựng con người phát triển toàn diện trong giai đoạn mới.

Đồng chí Hà Thị Minh Quang, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hà Thị Minh Quang, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các cơ quan đơn vị, các trường học được phân công nhiệm vụ tập trung thực hiện nghiêm túc theo kế hoạch giao. Các thành viên trong Ban tổ chức đại hội chủ động, bám nắm tình hình chi tiết các nội dung, từ chương trình khai mạc đến các môn thi, lực lượng vận động viên các đoàn tham gia, số lượng vận động viên dự thi. Tổ chức tuyên truyền sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân, cán bộ trên địa bàn huyện về các hoạt động của Đại hội TDTT huyện Chiêm Hóa lần thứ IX, năm 2022. Phản ánh gương người tốt, tập thể đơn vị tích cực trong tập luyện, thi đấu thể thao và có những đóng góp tích cực trong hoạt động xã hội hóa thể dục, thể thao, từ đó nhân rộng điển hình góp phần đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"./.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục