Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà và chúc tết các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trực trong dịp tết Nguyên đán Qúy Mão 2023

Nhân dịp đón năm mới Qúy Mão 2023, các đồng chí lãnh đạo huyện Chiêm Hóa đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trực trong dịp tết Nguyên đán.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, cán bộ Y, Bác sỹ trong triển khai thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời động viên các cơ quan, đơn vị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt mọi chức trách, nhiệm vụ được giao, đảm bảo cho nhân dân đón tết trong vui tươi, ấm áp, an toàn. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao phần quà tết của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện và gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ các đơn vị và gia đình đón tết Cổ truyền của dân tộc tiết kiệm, vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo và hứa sẽ luôn nỗ lực cố gắng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo cho nhân dân vui Tết, đón xuân Qúy Mão 2023 an toàn, vui tươi, phấn khởi, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển. Cũng nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên và chúc Tết các bệnh nhân đang điều trị tại Trung Tâm y tế huyện. 

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

Huy Dương- Quang Huy- Văn Linh

Tin cùng chuyên mục