Agribank chi nhánh Chiêm Hóa đưa hệ thống AutoBank CDM vào hoạt động

Từ ngày 17/5/2021, Ngân hàng NN và PTNT chi nhánh Chiêm Hóa đưa máy gửi, rút tiền tự động (AutoBank CDM) đi vào hoạt động. Đây là máy gửi, rút tiền tự động thứ 2 được lắp đặt trên địa bàn tỉnh và là máy đầu tiên được triển khai tại chi nhánh tuyến huyện của tỉnh Tuyên Quang.

Nhân viên ngân hàng giới thiệu, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ AutoBank CDM

Máy CDM có chức năng gửi, rút tiền tự động đa chức năng thế hệ mới (Autobank) hoạt động 24/7 để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với máy CDM khách hàng có thể sử dụng được hầu hết các dịch vụ thanh toán như: chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nộp ngân sách Nhà nước, sao kê dư nợ thẻ tín dụng, đăng ký SMS banking… Đặc biệt khách hàng có thể mở tài khoản tiền gửi trực tuyến, gửi tiền mặt tại máy, điều mà trước đây chỉ có thể thực hiện tại quầy giao dịch thì nay khách hàng có thể trực tiếp thực hiện các giao dịch tại CDM mà không cần đến nhân viên ngân hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động hơn trong việc sử dụng ngân sách của mình. 

Với việc triển khai đưa máy CDM đi vào hoạt động, AgriBank chi nhánh Chiêm Hóa hướng tới đơn giản hóa các thủ tục giao dịch, giảm các thao tác thủ công, tăng khả năng nhận diện khách hàng, dần thay thế hình thức phòng giao dịch truyền thống. Đồng thời góp phần nâng cao uy tín, chất lượng phục vụ khách hàng, thể hiện được quy mô, năng lực cạnh tranh và vị thế của mình, góp phần quan trọng trong việc xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện./.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục