Một học sinh huyện Chiêm Hóa xuất sắc nhận giải thưởng Kim Đồng, năm học 2022 - 2023

Ngày 13/5, tại Thủ đô Hà Nội, Hội Đồng đội Trung ương tổ chức Chương trình Kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2023) và trao Giải thưởng Kim Đồng cho 122 đội viên tiêu biểu năm học 2022 - 2023. Huyện Chiêm Hóa có 1 gương mặt tiêu biểu xuất sắcnhận giải thưởng này là em Bùi Thanh Mai, học sinh lớp 5A trường Tiểu học Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hoá.

Em Bùi Thanh Mai, học sinh lớp 5A trường Tiểu học Vĩnh Lộc có thành tích nổi bật trong học tập và công tác Đội, nhiều năm học luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi. Giải thưởng Kim Đồng là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn (Hội đồng đội Trung ương trực tiếp quản lý và điều hành) nhằm động viên kịp thời những đội viên, cán bộ chỉ huy chi đội, liên đội có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi.

Em Bùi Thanh Mai, học sinh lớp 5A trường Tiểu học Vĩnh Lộc (nữ) vinh dự nhận giải thưởng Kim Đồng, năm học 2022 - 2023.

Trao Giải thưởng Kim Đồng là dịp để biểu dương, khen thưởng, động viên thiếu nhi là những Chỉ huy Đội, đội viên có nhiều đóng góp tích cực và thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Đây cũng là dịp để huy động sự quan tâm giúp đỡ về tinh thần, vật chất của các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức kinh tế xã hội đối với đội ngũ cán bộ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh ở cơ sở./.

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục