Giao lưu văn nghệ Kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

Từ ngày 27 đến 29/3, Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và thể thao huyện Chiêm Hóa, UBND các xã Kim Bình, Tân An, Yên Nguyên tổ chức các đêm Giao lưu văn nghệ Kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023) và 137 năm Ngày Quốc tế lao động 1/5.

Các chương trình giao lưu văn nghệ thu hút đông đảo Nhân dân đến xem và cổ vũ.

Chương trình Giao lưu văn nghệ được tổ chức tại các xã có sự tham gia của các diễn viên đội văn nghệ Trung tâm Văn hóa tỉnh, đội văn nghệ xung kích Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Chiêm Hóa cùng đội văn nghệ, các câu lạc bộ, nhóm nhảy của các xã đã đem đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi sự đổi mới của quê hương đất nước, cả ngợi mảnh đất, con người, truyền thống cách mạng của Tuyên Quang - Thủ đô khu giải phóng, thủ đô kháng chiến. Với sự chuẩn bị chu đáo về âm thanh, ánh sáng, trang phục biểu diễn, chương trình Giao lưu văn nghệ tại các xã đã tạo ấn tượng sâu sắc cho Nhân dân tới xem và cổ vũ.

Một số tiết mục đặc sắc tại các chương trình giao lưu văn nghệ.

Thông qua hoạt động, nhằm đẩy mạnh phong trào văn nghệ quần chúng ở cơ sở; tạo không khí vui tươi, phấn khởi, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, đáp ứng nhu cầu thụ hưởng văn hóa của nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện. Đồng thời, tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần củng cố khối đại đoàn kết dân tộc, tạo không khí thi đua sôi nổi, xây dựng quê hương phát triển giàu đẹp./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục