Xuân Quang sôi nổi giải bóng đá nam năm 2023

Từ ngày 29/4 đến ngày 3/5/2023, UBND xã Xuân Quang đã tổ chức Giải bóng đá nam năm 2023. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, 48 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước, ngày Quốc tế lao động 1/5.

Tham gia giải có 6 đội thu hút gần 100 vận động viên đến từ các thôn bản trên địa bàn xã. Các đội bóng được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, lựa chọn 04 đội vào thi đấu vòng loại trực tiếp. Với tinh thần đoàn kết, giao lưu, giải đấu đã diễn ra sôi nổi ngay từ những trận đầu khai mạc đến trận chung kết, thu hút động đảo khán giả, nhân dân trong xã và các xã lân cận đến xem cổ vũ.

Ban Tổ chức, các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với đội đạt giải nhất tại Giải bóng đá nam xã Xuân Quang năm 2023.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, Giải bóng đá đã kết thúc tốt đẹp. Ban tổ chức giải đã trao giải cho các đội tham gia thi đấu. Thông qua giải nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến đông đảo cán bộ, nhân dân trong việc tích cực tham gia phong trào thể dục thể thao, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa các thôn bản, nâng cao sức khoẻ để học tập, lao động sản xuất và công tác.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục