Chiêm Hoá: Diễu hành xe đạp quảng bá du lịch

Ngày 30-4, UBND huyện Chiêm Hoá đã tổ chức Chương trình Diễu hành xe đạp “Về miền lưu giữ thời gian” quảng bá du lịch năm 2023.

Tham gia chương trình có hơn 80 vận động viên đến từ 6 Câu lạc bộ, nhóm xe đạp thể thao trong toàn tỉnh. Đoàn diễu hành chặng đường dài trên 30km. Điểm xuất phát bắt đầu từ trung tâm thị trấn Vĩnh Lộc đi qua các xã Phúc Thịnh, Tân An, Tân Mỹ, Hà Lang và kết thúc lộ trình tại Khu du lịch sinh thái Thác Bản Ba, xã Trung Hà.

Gần 80 vận động viên vượt hơn 30km từ thị trấn Vĩnh Lộc đến Khu du lịch sinh thái Thác Bản Ba, xã Trung Hà

Trong những năm gần đây, đi xe đạp thể thao trở thành một môn thể thao được yêu thích bởi những lợi ích về sức khoẻ cũng như giúp cho các vận động viên khám phá thêm nhiều vùng đất mới. Đối với huyện Chiêm Hóa hoạt động của môn xe đạp thể thao còn rất mới, thế nhưng đã và đang có những đóng góp tích cực trong phong trào thể dục thể thao cũng như các hoạt động du lịch của huyện.

Các đoàn vận động viên nhận cờ lưu niệm và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức

Hoạt động này nhằm quảng bá, giới thiệu về văn hóa, con người và tiềm năng du lịch của huyện Chiêm Hóa đến với đông đảo du khách. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao và phát triển bộ môn xe đạp địa hình trong toàn huyện.

Ngọc Hiển - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục